ขออนุญาติถามเรื่องเกี่ยวกับใบกำกับภาษีหน่อยครับ

คืองี้ครับ เมื่อประมาณ เดือนมกราคมที่ผ่านมา ผมได้ไปจัดกิจกรรมที่ ร้านโบลิ่งแห่งหนึ่ง ซึ่งค่าใช้จ่ายทั้งหมด ประมาณ 28,000 บาทรวมค่ากิจกรรมและอาหาร นับจนถึงวันนี้มันก็เกิน 6 เดือนแล้วคับ แน่นอนใบกำกับภาษีมันหมดอายุไปแล้ว T-T แต่ผมต้องใช้ใบกำกับภาษีเพื่อไปทำเบิกกับทางฝ่ายบัญชีบริษัท โดยที่ผมได้แจ้งไปทางร้านเพื่อขอให้ออกให้ใหม่แล้ว แต่ทางร้านไม่สามารถออกให้ได้ ผมเลยอยากถามว่า ผมจะมีทางแก้ไขยังไง หรือจะไปอธิบายกับฝ่ายบัญชี ยังไงดี แล้วมันเกิดผลเสียอะไรกับทางบริษัชทผมมั้ย

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่